• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527PH
    Nhan đề: Một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Hoài Phương
Nhan đề Một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Hoài Phương ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 41tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Từ việc nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực giao tiếp, giao tiếp toán học; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học trong nội dung môn Toán lớp 4 ở Việt Nam, đề xuất một số biện pháp sư phạm phù hợp trong dạy và học toán 4 ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giaot iếp toán học cho HS.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Năng lực giao tiếp
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Huyền Trang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140700
0026
0047223D86E-77AD-4A3E-AC3F-278736CE0DD6
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083847|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527PH
10010|aNguyễn, Hoài Phương
24510|aMột số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Hoài Phương ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a41tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTừ việc nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực giao tiếp, giao tiếp toán học; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học trong nội dung môn Toán lớp 4 ở Việt Nam, đề xuất một số biện pháp sư phạm phù hợp trong dạy và học toán 4 ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giaot iếp toán học cho HS.
653|aToán học
653|aNăng lực giao tiếp
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aToán và phương pháp dạy học Toán
70010|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d29
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào