- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527PH
Nhan đề: Một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hoài Phương |
Nhan đề
| Một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Hoài Phương ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 41tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Từ việc nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực giao tiếp, giao tiếp toán học; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học trong nội dung môn Toán lớp 4 ở Việt Nam, đề xuất một số biện pháp sư phạm phù hợp trong dạy và học toán 4 ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giaot iếp toán học cho HS. |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Năng lực giao tiếp |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Huyền Trang |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40700 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 7223D86E-77AD-4A3E-AC3F-278736CE0DD6 |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230913083847|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527PH |
---|
100 | 10|aNguyễn, Hoài Phương |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học trong dạy học môn Toán ở lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Hoài Phương ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a41tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và phương pháp dạy học Toán |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTừ việc nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực giao tiếp, giao tiếp toán học; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học trong nội dung môn Toán lớp 4 ở Việt Nam, đề xuất một số biện pháp sư phạm phù hợp trong dạy và học toán 4 ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giaot iếp toán học cho HS. |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aNăng lực giao tiếp |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aToán và phương pháp dạy học Toán |
---|
700 | 10|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d29 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|