• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 PH104GI
    Nhan đề: Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh :

DDC 372.7
Tác giả CN Phạm, Thị Minh Giang
Nhan đề Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thị Minh Giang ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 43tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận về giải quyết vấn đề toán học và hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 2; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng vận dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán ở tiểu học, đề xuất một số hoạt động trải nghiệm trong môn Toán ở lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho HS.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Năng lực giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Huyền Trang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140699
0026
00414F55D87-06E3-4332-84DB-FFAEEE93BE73
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083846|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bPH104GI
10010|aPhạm, Thị Minh Giang
24510|aThiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thị Minh Giang ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a43tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận về giải quyết vấn đề toán học và hoạt động trải nghiệm trong môn toán lớp 2; phân tích nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương pháp dạy học và thực trạng vận dụng hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán ở tiểu học, đề xuất một số hoạt động trải nghiệm trong môn Toán ở lớp 2 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho HS.
653|aToán học
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aNăng lực giải quyết vấn đề
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aThiết kế
653|aPhương pháp dạy học
691|aToán và phương pháp dạy học Toán
70010|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d17
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào