- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 L250NG
Nhan đề: Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Ngọc |
Nhan đề
| Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Ngọc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 47tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Đề xuất một số bài tập phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lớp 5 nhằm góp phần phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5. Từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học Toán ở tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Năng lực mô hình hóa |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Bài tập |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Bùi, Kim My |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40698 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 22A0A374-5699-4207-B324-B0B1D0BAB9A6 |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230913083846|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bL250NG |
---|
100 | 10|aLê, Thị Ngọc |
---|
245 | 10|aĐề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Ngọc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a47tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và phương pháp dạy học Toán |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề xuất một số bài tập phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lớp 5 nhằm góp phần phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5. Từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học Toán ở tiểu học |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aNăng lực mô hình hóa |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aBài tập |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aToán và phương pháp dạy học Toán |
---|
700 | 10|aBùi, Kim My|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d23 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|