• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 M103L
    Nhan đề: Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5 :

DDC 372.7
Tác giả CN Mai, Tiến Lộc
Nhan đề Đề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Mai Tiến Lộc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 41tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5; Đề xuất các bài tập phát triển tư duy cho học sinh lớp 5.
Từ khóa tự do Năng lực tư duy
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Bài tập
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Bùi, Kim My
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140696
0026
004FAEB7F8C-795A-49D8-8CF8-EDF911ED6BBF
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083845|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bM103L
10010|aMai, Tiến Lộc
24510|aĐề xuất hệ thống bài tập phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cMai Tiến Lộc ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a41tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh lớp 5; Đề xuất các bài tập phát triển tư duy cho học sinh lớp 5.
653|aNăng lực tư duy
653|aToán học
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aBài tập
653|aPhương pháp dạy học
691|aToán và phương pháp dạy học Toán
70010|aBùi, Kim My|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d24
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào