• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 H407TH
    Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học dung tích cho học sinh lớp 2, lớp 3 :

DDC 372.7
Tác giả CN Hoàng, Phương Thảo
Nhan đề Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học dung tích cho học sinh lớp 2, lớp 3 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Hoàng Phương Thảo ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 54tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lý luận, thực tiễn và đề xuất quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong việc dạy học dung tích ở lớp 2, lớp 3.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Dung tích
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140692
0026
004A03B0207-7427-4753-9025-796E575CA555
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083842|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bH407TH
10010|aHoàng, Phương Thảo
24510|aTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học dung tích cho học sinh lớp 2, lớp 3 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cHoàng Phương Thảo ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a54tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Toán và phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTìm hiểu cơ sở lý luận, thực tiễn và đề xuất quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong việc dạy học dung tích ở lớp 2, lớp 3.
653|aToán học
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aDung tích
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aToán và phương pháp dạy học Toán
70010|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d5
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào