• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.83 PH104M
    Nhan đề: Biện pháp sử dụng kỷ luật tích cực trong dạy học và giáo dục học sinh lớp 2 trường Tiểu học Hợp Thanh A, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội :

DDC 372.83
Tác giả CN Phạm, Ngọc Mai
Nhan đề Biện pháp sử dụng kỷ luật tích cực trong dạy học và giáo dục học sinh lớp 2 trường Tiểu học Hợp Thanh A, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Ngọc Mai ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 58tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất và áp dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong trường học để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh lớp 2.
Từ khóa tự do Đạo đức
Từ khóa tự do Kỉ luật tích cực
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Thanh Tùng
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140676
0026
0046822DB56-3501-4207-A1E8-6879250ECCD7
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230913083827|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.83|bPH104M
10010|aPhạm, Ngọc Mai
24510|aBiện pháp sử dụng kỷ luật tích cực trong dạy học và giáo dục học sinh lớp 2 trường Tiểu học Hợp Thanh A, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Ngọc Mai ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a58tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Tâm lý giáo dục
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất và áp dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong trường học để nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh lớp 2.
653|aĐạo đức
653|aKỉ luật tích cực
653|aTiểu học
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aTâm lý giáo dục
70010|aTrần, Thanh Tùng|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d9
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào