• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.83 PH104PH
    Nhan đề: Thực trạng rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 thông qua phương pháp đóng vai trong dạy học môn Đạo đức tại trường Tiểu học Phủ Lỗ A, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội :

DDC 372.83
Tác giả CN Phạm, Thị Minh Thương
Nhan đề Thực trạng rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 thông qua phương pháp đóng vai trong dạy học môn Đạo đức tại trường Tiểu học Phủ Lỗ A, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thị Minh Thương ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 70tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học, đề tài đề xuất các biện pháp để rèn luyện kĩ năng này cho học sinh lớp 5 thông qua phương pháp đóng vai trong dạy học môn Đạo đức từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục Tiểu học.
Từ khóa tự do Đạo đức
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Kĩ năng giao tiếp
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Ngô, Thị Trang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140673
0026
0042CDEAC6D-2A89-41FF-8B76-A677F890F020
005202310230951
008 2023 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|a20231023095132|bhanhnt|y20230913083824|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.83|bPH104PH
10010|aPhạm, Thị Minh Thương
24510|aThực trạng rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 thông qua phương pháp đóng vai trong dạy học môn Đạo đức tại trường Tiểu học Phủ Lỗ A, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thị Minh Thương ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a70tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Tâm lý giáo dục
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực trạng việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học, đề tài đề xuất các biện pháp để rèn luyện kĩ năng này cho học sinh lớp 5 thông qua phương pháp đóng vai trong dạy học môn Đạo đức từ đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục Tiểu học.
653|aĐạo đức
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aTiểu học
653|aKĩ năng giao tiếp
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aTâm lý giáo dục
70010|aNgô, Thị Trang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d37
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào