• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510 PH104H
    Nhan đề: Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề Tam giác bằng nhau ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực học sinh :

DDC 510
Tác giả CN Phạm, Thu Hằng
Nhan đề Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề Tam giác bằng nhau ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực học sinh :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thu Hằng ; ThS. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 110tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Nghiên cứu các vấn đề lí luận và thực tiễn về dạy học theo hướng phát triển năng lực từ đó thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề Tam giác bằng nhau nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học chủ đề này nói riêng và nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học môn Toán ở trường cơ sở nói chung.
Từ khóa tự do Tam giác
Từ khóa tự do Lớp 7
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Hà
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140588
0026
0049224398B-A4BC-4E57-ACCB-89C62DFC26D1
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230908100928|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510|bPH104H
10010|aPhạm, Thu Hằng
24510|aThiết kế kế hoạch dạy học chủ đề Tam giác bằng nhau ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực học sinh :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thu Hằng ; ThS. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a110tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu các vấn đề lí luận và thực tiễn về dạy học theo hướng phát triển năng lực từ đó thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề Tam giác bằng nhau nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học chủ đề này nói riêng và nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học môn Toán ở trường cơ sở nói chung.
653|aTam giác
653|aLớp 7
691|aPhương pháp dạy học Toán
70010|aNguyễn, Văn Hà|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d3
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào