• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510 NG527V
    Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính :

DDC 510
Tác giả CN Nguyễn, Đình Việt
Nhan đề Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Đình Việt ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 62tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Đề xuất quy trình và thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “HBPT bậc nhất hai ẩn” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học trải nghiệm theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm theo định hướng GDTC nhằm giúp HS hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho học sinh nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của học sinh
Từ khóa tự do Hệ bất phương trình
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Giáo dục tài chính
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hồng Hạnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140584
0026
004B392AD53-148A-4218-9C15-E3C12E83EB2D
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230908100926|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510|bNG527V
10010|aNguyễn, Đình Việt
24510|aThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Đình Việt ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a62tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất quy trình và thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “HBPT bậc nhất hai ẩn” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học trải nghiệm theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm theo định hướng GDTC nhằm giúp HS hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho học sinh nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của học sinh
653|aHệ bất phương trình
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aGiáo dục tài chính
691|aPhương pháp dạy học Toán
70010|aPhạm, Thị Hồng Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d21
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào