- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 510 NG527V
Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính :
DDC
| 510 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Đình Việt |
Nhan đề
| Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Đình Việt ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 62tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
Tóm tắt
| Đề xuất quy trình và thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “HBPT bậc nhất hai ẩn” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học trải nghiệm theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm theo định hướng GDTC nhằm giúp HS hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho học sinh nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của học sinh |
Từ khóa tự do
| Hệ bất phương trình |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tài chính |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Hồng Hạnh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40584 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | B392AD53-148A-4218-9C15-E3C12E83EB2D |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230908100926|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a510|bNG527V |
---|
100 | 10|aNguyễn, Đình Việt |
---|
245 | 10|aThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Đình Việt ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a62tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề xuất quy trình và thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “HBPT bậc nhất hai ẩn” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học trải nghiệm theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm theo định hướng GDTC nhằm giúp HS hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho học sinh nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của học sinh |
---|
653 | |aHệ bất phương trình |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aGiáo dục tài chính |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán |
---|
700 | 10|aPhạm, Thị Hồng Hạnh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d21 |
---|
911 | |aHoàng Thị Bích Liên |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|