• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510 V500PH
    Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính :

DDC 510
Tác giả CN Vũ, Ngọc Phương
Nhan đề Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Ngọc Phương ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 70tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Đề xuất quy trình và thiết kế một số HĐTN trong dạy học chủ đề “Hàm số mũ, hàm số logarit” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học HĐTN theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho HS được tham gia các HĐTN theo định hướng GDTC nhằm giúp các em hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho HS nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của HS
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Hàm số mũ
Từ khóa tự do Hàm số Logarit
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hồng Hạnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140577
0026
00468460A79-A392-4A11-9974-2494F10F7BB8
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230908100923|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510|bV500PH
10010|aVũ, Ngọc Phương
24510|aThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Ngọc Phương ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a70tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất quy trình và thiết kế một số HĐTN trong dạy học chủ đề “Hàm số mũ, hàm số logarit” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học HĐTN theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho HS được tham gia các HĐTN theo định hướng GDTC nhằm giúp các em hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho HS nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của HS
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aHàm số mũ
653|aHàm số Logarit
691|aPhương pháp dạy học Toán
70010|aPhạm, Thị Hồng Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d22
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào