- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 510 V500PH
Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính :
DDC
| 510 |
Tác giả CN
| Vũ, Ngọc Phương |
Nhan đề
| Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Ngọc Phương ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 70tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
Tóm tắt
| Đề xuất quy trình và thiết kế một số HĐTN trong dạy học chủ đề “Hàm số mũ, hàm số logarit” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học HĐTN theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho HS được tham gia các HĐTN theo định hướng GDTC nhằm giúp các em hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho HS nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của HS |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Hàm số mũ |
Từ khóa tự do
| Hàm số Logarit |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Hồng Hạnh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40577 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 68460A79-A392-4A11-9974-2494F10F7BB8 |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230908100923|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a510|bV500PH |
---|
100 | 10|aVũ, Ngọc Phương |
---|
245 | 10|aThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hàm số mũ, hàm số logarit theo định hướng giáo dục tài chính :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Ngọc Phương ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a70tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề xuất quy trình và thiết kế một số HĐTN trong dạy học chủ đề “Hàm số mũ, hàm số logarit” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học HĐTN theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho HS được tham gia các HĐTN theo định hướng GDTC nhằm giúp các em hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho HS nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của HS |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aHàm số mũ |
---|
653 | |aHàm số Logarit |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán |
---|
700 | 10|aPhạm, Thị Hồng Hạnh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d22 |
---|
911 | |aHoàng Thị Bích Liên |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|