- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372,3 D561H
Nhan đề: Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT :
DDC
| 372,3 |
Tác giả CN
| Dương, Thanh Hùng |
Nhan đề
| Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT :Khóa luận tốt nghiệp /Dương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 72tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử |
Tóm tắt
| Cơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài |
Từ khóa tự do
| Học sinh lớp 10 |
Từ khóa tự do
| Kỹ thuật dạy học tích cực |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực nhận thức |
Từ khóa tự do
| Tư duy lịch sử |
Từ khóa tự do
| Trường THPT |
Tác giả(bs) CN
| Chu, Ngọc Quỳnh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40569 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 318F0646-A920-4D72-B933-74E1DA90A551 |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230831151502|zlinhnt |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372,3|bD561H |
---|
100 | 10|aDương, Thanh Hùng |
---|
245 | 10|aVận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cDương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a72tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp DHLS |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aCơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài |
---|
653 | |aHọc sinh lớp 10 |
---|
653 | |aKỹ thuật dạy học tích cực |
---|
653 | |aPhát triển năng lực nhận thức |
---|
653 | |aTư duy lịch sử |
---|
653 | |aTrường THPT |
---|
691 | |aLý luận và phương pháp DHLS |
---|
700 | 10|aChu, Ngọc Quỳnh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d8 |
---|
911 | |aNgô Thị Linh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|