• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372,3 D561H
    Nhan đề: Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT :

DDC 372,3
Tác giả CN Dương, Thanh Hùng
Nhan đề Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT :Khóa luận tốt nghiệp /Dương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2023
Mô tả vật lý 72tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử
Tóm tắt Cơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài
Từ khóa tự do Học sinh lớp 10
Từ khóa tự do Kỹ thuật dạy học tích cực
Từ khóa tự do Phát triển năng lực nhận thức
Từ khóa tự do Tư duy lịch sử
Từ khóa tự do Trường THPT
Tác giả(bs) CN Chu, Ngọc Quỳnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140569
0026
004318F0646-A920-4D72-B933-74E1DA90A551
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230831151502|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372,3|bD561H
10010|aDương, Thanh Hùng
24510|aVận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cDương Thanh Hùng; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2023
300|a72tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp DHLS
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aCơ sở lí luận, cấu trúc, nội dung Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử TT13/2022, xác định những nội dung và chủ để cần vận dụng. Điều tra, phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp vận dụng các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy vào dạy học phần Lịch sử Việt Nam lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu điều tra tính khả thi của các KTDH tích cực nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy Lịch sử cho HS lớp 10 như đề xuất, rút ra kết luận và ý nghĩa khoa học của đề tài
653|aHọc sinh lớp 10
653|aKỹ thuật dạy học tích cực
653|aPhát triển năng lực nhận thức
653|aTư duy lịch sử
653|aTrường THPT
691|aLý luận và phương pháp DHLS
70010|aChu, Ngọc Quỳnh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d8
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào