• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372,3 Đ450NH
    Nhan đề: Thiết kế website hướng dẫn học sinh phát triển kĩ năng tự học trong dạy học Lịch sử lớp 10, chương trình năm 2022 :

DDC 372,3
Tác giả CN Đỗ, Thị Nhung
Nhan đề Thiết kế website hướng dẫn học sinh phát triển kĩ năng tự học trong dạy học Lịch sử lớp 10, chương trình năm 2022 :Khóa luận tốt nghiệp /Đỗ Thị Nhung; Th.S. Đặng Thị Thùy Dung (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2023
Mô tả vật lý 61tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề thiết kế website hướng dẫn hoạt động tự học của HS trong dạy học môn Lịch sử: làm rõ một số khái niệm, giới thiệu một số công cụ. Khảo sát thực tiễn GV và HS ở một số trường học để đánh giá thực trạng thiết kế và sử dụng website hướng dẫn hoạt động tự học của HS trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế website hướng dẫn hoạt động tự học của HS. Thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của những đề xuất đưa ra
Từ khóa tự do Thiết kế website
Từ khóa tự do Chương trình năm 2022
Từ khóa tự do Dạy học Lịch sử lớp 10
Từ khóa tự do Hướng dẫn học sinh
Từ khóa tự do Phát triển kĩ năng tự học
Tác giả(bs) CN Đặng, Thùy Trang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140564
0026
004E4281462-6206-491F-A9FC-7D17B0FF1DFF
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230831151458|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372,3|bĐ450NH
10010|aĐỗ, Thị Nhung
24510|aThiết kế website hướng dẫn học sinh phát triển kĩ năng tự học trong dạy học Lịch sử lớp 10, chương trình năm 2022 :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cĐỗ Thị Nhung; Th.S. Đặng Thị Thùy Dung (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2023
300|a61tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề thiết kế website hướng dẫn hoạt động tự học của HS trong dạy học môn Lịch sử: làm rõ một số khái niệm, giới thiệu một số công cụ. Khảo sát thực tiễn GV và HS ở một số trường học để đánh giá thực trạng thiết kế và sử dụng website hướng dẫn hoạt động tự học của HS trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế website hướng dẫn hoạt động tự học của HS. Thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của những đề xuất đưa ra
653|aThiết kế website
653|aChương trình năm 2022
653|aDạy học Lịch sử lớp 10
653|aHướng dẫn học sinh
653|aPhát triển kĩ năng tự học
691|aLý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
70010|aĐặng, Thùy Trang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d45
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào