• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 907,1 NG527Đ
    Nhan đề: Thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử lớp 10, chương trình 2022 :

DDC 907,1
Tác giả CN Nguyễn, Minh Đức
Nhan đề Thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử lớp 10, chương trình 2022 :Khóa luận tốt nghiệp /Nguyễn Minh Đức; Th.S. Phan Thị Thúy Châm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2023
Mô tả vật lý 69tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học nói chung và sử dụng sơ đồ kiến thức trong môn Lịch sử ở trường THPT. Tiến hành khảo sát việc sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử của GV hiện nay tại các trường phổ thông. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng sơ đồ kiến thức hỗ trợ dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Thử nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm tra tính khả thi của quy trình thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử
Từ khóa tự do Lớp 10
Từ khóa tự do Sử dụng
Từ khóa tự do Chương trình 2022
Từ khóa tự do Dạy học lịch sử
Từ khóa tự do Sơ đồ kiến thức
Từ khóa tự do Thiết kế
Tác giả(bs) CN Phan, Thị Thúy Châm
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140563
0026
004CF1F3D51-0AF9-479B-9147-DE242B94A9FC
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230831151458|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a907,1|bNG527Đ
10010|aNguyễn, Minh Đức
24510|aThiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử lớp 10, chương trình 2022 :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cNguyễn Minh Đức; Th.S. Phan Thị Thúy Châm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2023
300|a69tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học nói chung và sử dụng sơ đồ kiến thức trong môn Lịch sử ở trường THPT. Tiến hành khảo sát việc sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử của GV hiện nay tại các trường phổ thông. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng sơ đồ kiến thức hỗ trợ dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Thử nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm tra tính khả thi của quy trình thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử
653|aLớp 10
653|aSử dụng
653|aChương trình 2022
653|aDạy học lịch sử
653|aSơ đồ kiến thức
653|aThiết kế
691|aLý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
70010|aPhan, Thị Thúy Châm|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d4
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào