- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 907,1 NG527Đ
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử lớp 10, chương trình 2022 :
DDC
| 907,1 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Minh Đức |
Nhan đề
| Thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử lớp 10, chương trình 2022 :Khóa luận tốt nghiệp /Nguyễn Minh Đức; Th.S. Phan Thị Thúy Châm (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2023 |
Mô tả vật lý
| 69tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học nói chung và sử dụng sơ đồ kiến thức trong môn Lịch sử ở trường THPT. Tiến hành khảo sát việc sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử của GV hiện nay tại các trường phổ thông. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng sơ đồ kiến thức hỗ trợ dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Thử nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm tra tính khả thi của quy trình thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Từ khóa tự do
| Sử dụng |
Từ khóa tự do
| Chương trình 2022 |
Từ khóa tự do
| Dạy học lịch sử |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ kiến thức |
Từ khóa tự do
| Thiết kế |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Thị Thúy Châm |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40563 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | CF1F3D51-0AF9-479B-9147-DE242B94A9FC |
---|
008 | 2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230831151458|zlinhnt |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a907,1|bNG527Đ |
---|
100 | 10|aNguyễn, Minh Đức |
---|
245 | 10|aThiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử lớp 10, chương trình 2022 :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cNguyễn Minh Đức; Th.S. Phan Thị Thúy Châm (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2023 |
---|
300 | |a69tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch Sử |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học nói chung và sử dụng sơ đồ kiến thức trong môn Lịch sử ở trường THPT. Tiến hành khảo sát việc sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử của GV hiện nay tại các trường phổ thông. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng sơ đồ kiến thức hỗ trợ dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Thử nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm tra tính khả thi của quy trình thiết kế và sử dụng sơ đồ kiến thức trong dạy học lịch sử |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
653 | |aSử dụng |
---|
653 | |aChương trình 2022 |
---|
653 | |aDạy học lịch sử |
---|
653 | |aSơ đồ kiến thức |
---|
653 | |aThiết kế |
---|
691 | |aLý luận và phương pháp dạy học Lịch sử |
---|
700 | 10|aPhan, Thị Thúy Châm|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
911 | |aNgô Thị Linh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|