• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 425 D111NG
    Nhan đề: Students’ perception about applying the flipped classroom in teaching grammar = Nhận thức của học sinh về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc dạy ngữ pháp :

DDC 425
Tác giả CN Dau, Thi Ngoc
Nhan đề Students’ perception about applying the flipped classroom in teaching grammar = Nhận thức của học sinh về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc dạy ngữ pháp :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Dau Thi Ngoc ; MA. Do Thi Thanh Dung (Supervisor)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2023
Mô tả vật lý 60tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Hanoi Pedagogical University 2. Faculty of English
Tóm tắt Tìm hiểu nhận thức của học sinh về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc dạy ngữ pháp
Từ khóa tự do Mô hình lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Ngữ pháp
Tác giả(bs) CN Do, Thi Thanh Dung
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140512
0026
0043B7859AD-2A8E-409C-8BE4-A55354F9ED17
008 2023 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230831103653|ztamnt
040|aTVSP2
041|aEng
044|aenk
08204|a425|bD111NG
10010|aDau, Thi Ngoc
24510|aStudents’ perception about applying the flipped classroom in teaching grammar = Nhận thức của học sinh về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc dạy ngữ pháp :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cDau Thi Ngoc ; MA. Do Thi Thanh Dung (Supervisor)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2023
300|a60tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Hanoi Pedagogical University 2. Faculty of English
502|aThesis for bachelor graduation. English Language Teaching
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu nhận thức của học sinh về việc sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc dạy ngữ pháp
653|aMô hình lớp học đảo ngược
653|aHọc sinh
653|aNgữ pháp
691|aEnglish Language Teaching
70010|aDo, Thi Thanh Dung|e(Supervisor)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d17
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào