• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 355.0071 Đ450H
    Nhan đề: Tổ chức hoạt động dạy – học theo phương pháp thiết kế tình huống bài “Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường” cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông Ngọc Tảo :

DDC 355.0071
Tác giả CN Đỗ, Thị Hoa
Nhan đề Tổ chức hoạt động dạy – học theo phương pháp thiết kế tình huống bài “Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường” cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông Ngọc Tảo :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đỗ Thị Hoa ; Trung tá Trần Đức Cường (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 62tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh
Tóm tắt Chỉ ra các mặt hạn chế trong cách thức giảng dạy truyền thống của các giáo viên trong giảng dạy bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh trong bài “Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường” và xây dựng tình huống trong dạy học nhằm nâng cao chất lượng của việc dạy và học
Từ khóa tự do Chiến trường
Từ khóa tự do Động tác
Từ khóa tự do Ngọc Tảo
Từ khóa tự do Trung học phổ thồn
Từ khóa tự do Tư thế
Từ khóa tự do Lớp 12
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Đức Cường
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140473
0026
004EFD3759A-516A-43CA-855F-F0E2FB3F9CCC
008 2017 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230821082842|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a355.0071|bĐ450H
10010|aĐỗ, Thị Hoa
24510|aTổ chức hoạt động dạy – học theo phương pháp thiết kế tình huống bài “Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường” cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông Ngọc Tảo :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐỗ Thị Hoa ; Trung tá Trần Đức Cường (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a62tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục quốc phòng và an ninh
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aChỉ ra các mặt hạn chế trong cách thức giảng dạy truyền thống của các giáo viên trong giảng dạy bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh trong bài “Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường” và xây dựng tình huống trong dạy học nhằm nâng cao chất lượng của việc dạy và học
653|aChiến trường
653|aĐộng tác
653|aNgọc Tảo
653|aTrung học phổ thồn
653|aTư thế
653|aLớp 12
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục quốc phòng và an ninh
70010|aTrần, Đức Cường|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào