• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 PH105GI
    Nhan đề: Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập :

DDC 372.21
Tác giả CN Phan, Ninh Giang
Nhan đề Hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phan Ninh Giang ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 42tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Tóm tắt Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Hình thành biểu tượng
Từ khóa tự do Trò chơi
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140410
0026
0041D132280-D7B9-465C-AEB3-A98FA6821888
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230817101945|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bPH105GI
10010|aPhan, Ninh Giang
24510|aHình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhan Ninh Giang ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a42tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục mầm non
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aĐề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập.
653|aToán học
653|aMầm non
653|aHình thành biểu tượng
653|aTrò chơi
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục mầm non
70010|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào