• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 KH455QU
    Nhan đề: Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ :

DDC 372.21
Tác giả CN Khổng, Thị Quỳnh
Nhan đề Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Khổng Thị Quỳnh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 49tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Tóm tắt Xây dựng biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục nhận thức và giáo dục toàn diện nhân cách trẻ.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Vẽ
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Hình thành biểu tượng
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140409
0026
0042B46A52C-D90D-4A4E-A63C-93E23F54158A
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230817101945|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bKH455QU
10010|aKhổng, Thị Quỳnh
24510|aHình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cKhổng Thị Quỳnh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a49tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục mầm non
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aXây dựng biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động vẽ, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục nhận thức và giáo dục toàn diện nhân cách trẻ.
653|aToán học
653|aVẽ
653|aMầm non
653|aHình thành biểu tượng
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục mầm non
70010|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào