• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 TR121NG
    Nhan đề: Hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2-3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật :

DDC 372.21
Tác giả CN Trần, Thị Ngọc
Nhan đề Hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2-3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Thị Ngọc ; PGS. TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 51tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Tóm tắt Nhằm tìm hiểu việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động dạy học.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Hình thành biểu tượng
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Năng Tâm
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140408
0026
0049953A164-6CE2-44E9-9CC2-57B40631A9C1
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230817101944|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bTR121NG
10010|aTrần, Thị Ngọc
24510|aHình thành biểu tượng toán cho trẻ 2-3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Thị Ngọc ; PGS. TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a51tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp hình thành biểu tượng Toán
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNhằm tìm hiểu việc hình thành biểu tượng toán cho trẻ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động với đồ vật, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động dạy học.
653|aToán học
653|aMầm non
653|aHình thành biểu tượng
653|aGiáo dục
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp hình thành biểu tượng Toán
70010|aNguyễn, Năng Tâm|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào