- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 Đ108NH
Nhan đề: Rèn kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán :
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Đào, Thị Hồng Nhung |
Nhan đề
| Rèn kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đào Thị Hồng Nhung ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 40tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Tóm tắt
| Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp giáo dục nhằm nâng cao hiệu quả việc rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán, qua đó phát triển nhận thức, phát triển toàn diện nhân cách trẻ. |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng giải quyết vấn đề |
Từ khóa tự do
| Mầm non |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Đệ |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40407 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 9B6DB887-FDAE-4C3A-AE61-522C924F430B |
---|
008 | 2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230817101944|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.21|bĐ108NH |
---|
100 | 10|aĐào, Thị Hồng Nhung |
---|
245 | 10|aRèn kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐào Thị Hồng Nhung ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a40tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục mầm non |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu và đề xuất các biện pháp giáo dục nhằm nâng cao hiệu quả việc rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với toán, qua đó phát triển nhận thức, phát triển toàn diện nhân cách trẻ. |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aKĩ năng giải quyết vấn đề |
---|
653 | |aMầm non |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục mầm non |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|