DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thanh Hương |
Nhan đề
| Biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi hiểu nghĩa của từ :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thanh Hương ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 60tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Tóm tắt
| Nghiên cứu tìm hiểu và đề xuất các biện pháp tốt nhất để giúp trẻ mẫu giáo bé hiểu nghĩa của từ, nâng cao năng lực ngôn ngữ cho trẻ. |
Từ khóa tự do
| Ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Mầm non |
Từ khóa tự do
| Phát triển |
Từ khóa tự do
| Từ vựng |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Hòa |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40381 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 8E79F473-BF1D-4AD9-BAB1-35D87059BE12 |
---|
008 | 2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230817101933|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.21|bNG527H |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Thanh Hương |
---|
245 | 10|aBiện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi hiểu nghĩa của từ :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thanh Hương ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a60tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp phát triển ngôn ngữ |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu tìm hiểu và đề xuất các biện pháp tốt nhất để giúp trẻ mẫu giáo bé hiểu nghĩa của từ, nâng cao năng lực ngôn ngữ cho trẻ. |
---|
653 | |aNgôn ngữ |
---|
653 | |aMầm non |
---|
653 | |aPhát triển |
---|
653 | |aTừ vựng |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp phát triển ngôn ngữ |
---|
700 | 10|aPhạm, Thị Hòa|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào