• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG527H
    Nhan đề: Biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi hiểu nghĩa của từ :

DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thanh Hương
Nhan đề Biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi hiểu nghĩa của từ :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thanh Hương ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 60tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Tóm tắt Nghiên cứu tìm hiểu và đề xuất các biện pháp tốt nhất để giúp trẻ mẫu giáo bé hiểu nghĩa của từ, nâng cao năng lực ngôn ngữ cho trẻ.
Từ khóa tự do Ngôn ngữ
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Phát triển
Từ khóa tự do Từ vựng
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hòa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140381
0026
0048E79F473-BF1D-4AD9-BAB1-35D87059BE12
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230817101933|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Thanh Hương
24510|aBiện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi hiểu nghĩa của từ :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thanh Hương ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a60tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp phát triển ngôn ngữ
504|aTài liệu tham khảo : cuối chính văn
520|aNghiên cứu tìm hiểu và đề xuất các biện pháp tốt nhất để giúp trẻ mẫu giáo bé hiểu nghĩa của từ, nâng cao năng lực ngôn ngữ cho trẻ.
653|aNgôn ngữ
653|aMầm non
653|aPhát triển
653|aTừ vựng
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp phát triển ngôn ngữ
70010|aPhạm, Thị Hòa|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d3
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào