• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG527L
    Nhan đề: Sử dụng hệ thống giao tiếp tăng cường và thay thế cho trẻ tự kỉ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non :

DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Thị Lan
Nhan đề Sử dụng hệ thống giao tiếp tăng cường và thay thế cho trẻ tự kỉ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Lan ; ThS. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 67tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Tóm tắt Đề xuất biện pháp trong sử dụng hệ thống giao tiếp tăng cường và thay thế cho trẻ tự kỷ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non.
Từ khóa tự do Phát triển kĩ năng
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Hòa nhập
Từ khóa tự do Trẻ tự kỉ
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Nguyên
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00140363
0026
004F28ECAEC-21AF-4732-8175-750E2C3EE1E7
008 2017 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230817101926|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bNG527L
10010|aNguyễn, Thị Lan
24510|aSử dụng hệ thống giao tiếp tăng cường và thay thế cho trẻ tự kỉ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Lan ; ThS. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a67tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục mầm non
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất biện pháp trong sử dụng hệ thống giao tiếp tăng cường và thay thế cho trẻ tự kỷ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non.
653|aPhát triển kĩ năng
653|aMầm non
653|aGiao tiếp
653|aHòa nhập
653|aTrẻ tự kỉ
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục mầm non
70010|aLê, Thị Nguyên|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d7
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào