• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 570.7 V500H
    Nhan đề: Tổ chức trò chơi đường lên đỉnh Olympia trong dạy học sinh học 11 :

DDC 570.7
Tác giả CN Vũ, Thị Hợp
Nhan đề Tổ chức trò chơi đường lên đỉnh Olympia trong dạy học sinh học 11 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Thị Hợp ; Th.S.Trương Đức Bình (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 59tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN
Tóm tắt Nghiên cứu và đề xuất quy trình tổ chức trò chơi đường lên đỉnh Olympia chương trình sinh học 11 nhằm tạo ra sân chơi cho học sinh đƣợc giao lưu, được học hỏi, được thi đấu với nhau để lĩnh hội được những kiến thức sâu sắc nhất. Qua đó nâng cao đƣợc chất lƣợng dạy và học ở trường phổ thông.
Từ khóa tự do Trò chơi
Từ khóa tự do Sinh học 11
Tác giả(bs) CN Trương, Đức Bình
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139683
0026
004D787C0C2-30D5-4A29-A41C-CC0124071C0F
008 2017 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230726141317|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a570.7|bV500H
10010|aVũ, Thị Hợp
24510|aTổ chức trò chơi đường lên đỉnh Olympia trong dạy học sinh học 11 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Thị Hợp ; Th.S.Trương Đức Bình (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a59tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Sinh học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu và đề xuất quy trình tổ chức trò chơi đường lên đỉnh Olympia chương trình sinh học 11 nhằm tạo ra sân chơi cho học sinh đƣợc giao lưu, được học hỏi, được thi đấu với nhau để lĩnh hội được những kiến thức sâu sắc nhất. Qua đó nâng cao đƣợc chất lƣợng dạy và học ở trường phổ thông.
653|aTrò chơi
653|aSinh học 11
691|aPhương pháp dạy học Sinh học
70010|aTrương, Đức Bình|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào