- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 570.7 L561QU
Nhan đề: Sử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào thiết kế các hoạt động học tập trong dạy học Chương 3, Phần 3, Sinh học 10 theo hướng phát triển năng lực học sinh :
DDC
| 570.7 |
Tác giả CN
| Lương, Thị Ngọc Quỳnh |
Nhan đề
| Sử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào thiết kế các hoạt động học tập trong dạy học Chương 3, Phần 3, Sinh học 10 theo hướng phát triển năng lực học sinh :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lương Thị Ngọc Quỳnh ; TS. Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 86tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN |
Tóm tắt
| Sử dụng những tiêu chí đánh giá ở 5 phương diện trong bộ công cụ LAR làm cơ sở thiết kế giáo án nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh trong quá trình học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Sinh học 10 |
Từ khóa tự do
| Công cụ Learning |
Từ khóa tự do
| Sinh học 10 |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Thị Tố Như |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39679 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 4BB8D554-5316-4045-981C-FD5DBC65DC3A |
---|
008 | 2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230726141316|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a570.7|bL561QU |
---|
100 | 10|aLương, Thị Ngọc Quỳnh |
---|
245 | 10|aSử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào thiết kế các hoạt động học tập trong dạy học Chương 3, Phần 3, Sinh học 10 theo hướng phát triển năng lực học sinh :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLương Thị Ngọc Quỳnh ; TS. Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a86tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Sinh học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aSử dụng những tiêu chí đánh giá ở 5 phương diện trong bộ công cụ LAR làm cơ sở thiết kế giáo án nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh trong quá trình học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Sinh học 10 |
---|
653 | |aCông cụ Learning |
---|
653 | |aSinh học 10 |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Sinh học |
---|
700 | 10|aĐỗ, Thị Tố Như|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
911 | |aHoàng Thị Bích Liên |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|