• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 570.7 L250TR
    Nhan đề: Sử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào đánh giá và cải tiến hoạt động học tập trong dạy học Chương 1 phần 7:

DDC 570.7
Tác giả CN Lê, Thị Trinh
Nhan đề Sử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào đánh giá và cải tiến hoạt động học tập trong dạy học Chương 1 phần 7:Sinh thái học - Sinh học 12 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Trinh ; TS.Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 95tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN
Tóm tắt Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh trong quá trình học tập chương nói riêng và chương trình Sinh học 12 nói chung.
Từ khóa tự do Công cụ Learning
Từ khóa tự do Sinh học 12
Tác giả(bs) CN Đỗ, Thị Tố Như
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139678
0026
0041FE0BD3C-36A3-4546-AC7C-DC0704A5E2B7
008 2017 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230726141315|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a570.7|bL250TR
10010|aLê, Thị Trinh
24510|aSử dụng công cụ Learning Activity Rubric vào đánh giá và cải tiến hoạt động học tập trong dạy học Chương 1 phần 7:|bSinh thái học - Sinh học 12 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Trinh ; TS.Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a95tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Sinh học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aPhát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh trong quá trình học tập chương nói riêng và chương trình Sinh học 12 nói chung.
653|aCông cụ Learning
653|aSinh học 12
691|aPhương pháp dạy học Sinh học
70010|aĐỗ, Thị Tố Như|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào