- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 543.701 TR312L
Nhan đề: Phân tích và đề xuất phương pháp giảng dạy nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông :
DDC
| 543.701 |
Tác giả CN
| Trịnh, Thị Kiều Linh |
Nhan đề
| Phân tích và đề xuất phương pháp giảng dạy nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trịnh Thị Kiều Linh ; ThS. Vũ Thị Kim Thoa (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 34tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
Tóm tắt
| Phân tích nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông, tìm mối liên hệ giữa hóa học phân tích và hóa học phổ thông, đề xuất một số phương pháp giảng dạy nội dung hóa phân tích định tính, nhằm đưa quá trình nhận thức của học sinh đi đúng hướng, tích cực hóa tư duy cho học sinh, phát huy tính chủ, động sáng tạo trong học tập. |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Hóa học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Kim Thoa |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39511 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 36ECCC9F-8EEF-48BC-85D4-CC0DD5597A3B |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230720163523|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a543.701|bTR312L |
---|
100 | 10|aTrịnh, Thị Kiều Linh |
---|
245 | 10|aPhân tích và đề xuất phương pháp giảng dạy nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrịnh Thị Kiều Linh ; ThS. Vũ Thị Kim Thoa (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a34tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Hóa phân tích |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aPhân tích nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông, tìm mối liên hệ giữa hóa học phân tích và hóa học phổ thông, đề xuất một số phương pháp giảng dạy nội dung hóa phân tích định tính, nhằm đưa quá trình nhận thức của học sinh đi đúng hướng, tích cực hóa tư duy cho học sinh, phát huy tính chủ, động sáng tạo trong học tập. |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aHóa học |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Hóa học |
---|
700 | 10|aVũ, Thị Kim Thoa|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d1 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|