• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 543.701 TR312L
    Nhan đề: Phân tích và đề xuất phương pháp giảng dạy nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông :

DDC 543.701
Tác giả CN Trịnh, Thị Kiều Linh
Nhan đề Phân tích và đề xuất phương pháp giảng dạy nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trịnh Thị Kiều Linh ; ThS. Vũ Thị Kim Thoa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 34tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học
Tóm tắt Phân tích nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông, tìm mối liên hệ giữa hóa học phân tích và hóa học phổ thông, đề xuất một số phương pháp giảng dạy nội dung hóa phân tích định tính, nhằm đưa quá trình nhận thức của học sinh đi đúng hướng, tích cực hóa tư duy cho học sinh, phát huy tính chủ, động sáng tạo trong học tập.
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Kim Thoa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139511
0026
00436ECCC9F-8EEF-48BC-85D4-CC0DD5597A3B
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230720163523|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a543.701|bTR312L
10010|aTrịnh, Thị Kiều Linh
24510|aPhân tích và đề xuất phương pháp giảng dạy nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrịnh Thị Kiều Linh ; ThS. Vũ Thị Kim Thoa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a34tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Hóa phân tích
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aPhân tích nội dung phân tích định tính trong chương trình hóa học phổ thông, tìm mối liên hệ giữa hóa học phân tích và hóa học phổ thông, đề xuất một số phương pháp giảng dạy nội dung hóa phân tích định tính, nhằm đưa quá trình nhận thức của học sinh đi đúng hướng, tích cực hóa tư duy cho học sinh, phát huy tính chủ, động sáng tạo trong học tập.
653|aTrung học phổ thông
653|aHóa học
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Hóa học
70010|aVũ, Thị Kim Thoa|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào