• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.35 NG527V
    Nhan đề: Xây dựng công cụ đánh giá trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực :

DDC 372.35
Tác giả CN Nguyễn, Thị Cẩm Vân
Nhan đề Xây dựng công cụ đánh giá trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Cẩm Vân ; ThS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 61tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu, đề xuất quy trình xây dựng công cụ đánh giá trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Công cụ đánh giá
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Khoa học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Duyên
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139450
0026
004C0CAB15F-4CCF-4889-95CC-F0054EC7B4FC
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112747|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.35|bNG527V
10010|aNguyễn, Thị Cẩm Vân
24510|aXây dựng công cụ đánh giá trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Cẩm Vân ; ThS. Nguyễn Thị Duyên (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a61tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu, đề xuất quy trình xây dựng công cụ đánh giá trong dạy học môn Khoa học lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực
653|aCông cụ đánh giá
653|aLớp 4
653|aKhoa học
691|aPhương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
70010|aNguyễn, Thị Duyên|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d3
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào