• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.35 L250M
    Nhan đề: Một số biện pháp vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học lớp 4 :

DDC 372.35
Tác giả CN Lê, Thị Mai
Nhan đề Một số biện pháp vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Mai ; TS. Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 65tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Đề xuất một số biện pháp vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học lớp 4 nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Khoa học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Quang Tiệp
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139446
0026
004F13ED77A-8A69-4F17-A968-2FD1BBBA58C1
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112745|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.35|bL250M
10010|aLê, Thị Mai
24510|aMột số biện pháp vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Mai ; TS. Phạm Quang Tiệp (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a65tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất một số biện pháp vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học lớp 4 nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học môn Khoa học ở tiểu học
653|aLớp 4
653|aKhoa học
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
70010|aPhạm, Quang Tiệp|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào