• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.35 PH104L
    Nhan đề: Thiết kế bài hướng dẫn học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong mô hình trường tiểu học mới Việt Nam :

DDC 372.35
Tác giả CN Phạm, Thiên Lý
Nhan đề Thiết kế bài hướng dẫn học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong mô hình trường tiểu học mới Việt Nam :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thiên Lý ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 59tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Đề xuất quy trình thiết kế bài hướng dẫn học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Khoa học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139445
0026
00431E1781D-E838-49AB-B843-1761EB4B567A
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112745|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.35|bPH104L
10010|aPhạm, Thiên Lý
24510|aThiết kế bài hướng dẫn học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh trong mô hình trường tiểu học mới Việt Nam :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thiên Lý ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a59tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất quy trình thiết kế bài hướng dẫn học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học
653|aTiểu học
653|aLớp 5
653|aKhoa học
691|aPhương pháp dạy học Tự nhiên và Xã hội
70010|aNguyễn, Thị Hương|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d5
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào