• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.8 N455H
    Nhan đề: Thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4 :

DDC 372.8
Tác giả CN Nông, Thị Hoài
Nhan đề Thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nông Thị Hoài ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 72tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4.Từ đó, đưa ra những đề xuất và biện pháp hình thành và phát triển kĩ năng giải bài tập đạo đức cho học sinh lớp 4
Từ khóa tự do Đạo đức
Từ khóa tự do Lớp 4
Tác giả(bs) CN Lê, Xuân Tiến
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139439
0026
004BAAD9367-CC2C-4486-BD25-4A0BBC88E118
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112743|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.8|bN455H
10010|aNông, Thị Hoài
24510|aThực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNông Thị Hoài ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a72tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Tâm lí học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu thực trạng kĩ năng giải các bài tập đạo đức của học sinh lớp 4.Từ đó, đưa ra những đề xuất và biện pháp hình thành và phát triển kĩ năng giải bài tập đạo đức cho học sinh lớp 4
653|aĐạo đức
653|aLớp 4
691|aTâm lí học
70010|aLê, Xuân Tiến|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào