• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.35 L250L
    Nhan đề: Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Tự nhiên - xã hội ở một số trường Tiểu học thuộc huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc :

DDC 372.35
Tác giả CN Lê, Thị Phương Linh
Nhan đề Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Tự nhiên - xã hội ở một số trường Tiểu học thuộc huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Phương Linh ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 57tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng của việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở một số trường tiểu học khu vực tỉnh Vĩnh Phúc. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua dạy học môn này
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 2
Từ khóa tự do Tự nhiên và xã hội
Tác giả(bs) CN Trần, Thanh Tùng
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139436
0026
0041EF605BB-139C-42D3-AC66-3001DB08A67B
005202309061506
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230906150652|btamnt|c20230906150555|dtamnt|y20230719112742|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.35|bL250L
10010|aLê, Thị Phương Linh
24510|aThực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Tự nhiên - xã hội ở một số trường Tiểu học thuộc huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Phương Linh ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a57tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng của việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở một số trường tiểu học khu vực tỉnh Vĩnh Phúc. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua dạy học môn này
653|aTiểu học
653|aLớp 2
653|aTự nhiên và xã hội
691|aGiáo dục học
70010|aTrần, Thanh Tùng|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d6
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào