• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.8 H100S
    Nhan đề: Thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 :

DDC 372.8
Tác giả CN Hà, Thị Sen
Nhan đề Thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Hà Thị Sen ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 55tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 và chỉ rõ nguyên nhân của thực trạng. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành và nâng cao kĩ năng giải các bài tập Đạo đức cho học sinh lớp 2
Từ khóa tự do Đạo đức
Từ khóa tự do Lớp 2
Tác giả(bs) CN Lê, Xuân Tiến
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139432
0026
004B8C4B78F-D16F-4CA0-B2AB-2E4EEEDC98CB
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112741|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.8|bH100S
10010|aHà, Thị Sen
24510|aThực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cHà Thị Sen ; ThS. Lê Xuân Tiến (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a55tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Tâm lí học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu thực trạng kĩ năng giải các bài tập Đạo đức của học sinh lớp 2 và chỉ rõ nguyên nhân của thực trạng. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần hình thành và nâng cao kĩ năng giải các bài tập Đạo đức cho học sinh lớp 2
653|aĐạo đức
653|aLớp 2
691|aTâm lí học
70010|aLê, Xuân Tiến|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào