• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527H
    Nhan đề: Dạy học khái niệm toán học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhan đề Dạy học khái niệm toán học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thu Hương ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 50tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Thiết kế một số tình huống dạy học khái nệm toán học ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực của học sinh nói chung, năng lực toán học nói riêng, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Khái niệm
Từ khóa tự do Năng lực
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139418
0026
004616FF959-954D-4D23-9193-1898B414B782
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112736|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Thu Hương
24510|aDạy học khái niệm toán học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thu Hương ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a50tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aThiết kế một số tình huống dạy học khái nệm toán học ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực của học sinh nói chung, năng lực toán học nói riêng, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học
653|aToán học
653|aTiểu học
653|aKhái niệm
653|aNăng lực
691|aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học
70010|aNguyễn, Văn Đệ|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d7
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào