• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527H
    Nhan đề: Vận dụng dạy học hợp tác trong dạy học bốn phép tính trên các số tự nhiên ở lớp 4 :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hà
Nhan đề Vận dụng dạy học hợp tác trong dạy học bốn phép tính trên các số tự nhiên ở lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thu Hà ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 58tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng dạy học hợp tác trong dạy bốn phép tính trên các số tự nhiên ở lớp 4
Từ khóa tự do Phép tính
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Số tự nhiên
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Năng Tâm
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139417
0026
004330A7F64-2E76-4800-87E3-FC789EAA3226
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112736|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Thu Hà
24510|aVận dụng dạy học hợp tác trong dạy học bốn phép tính trên các số tự nhiên ở lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thu Hà ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a58tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng dạy học hợp tác trong dạy bốn phép tính trên các số tự nhiên ở lớp 4
653|aPhép tính
653|aLớp 4
653|aSố tự nhiên
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học
70010|aNguyễn, Năng Tâm|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào