• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527M
    Nhan đề: Dạy học Đại lượng và đo đại lượng nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Mai
Nhan đề Dạy học Đại lượng và đo đại lượng nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Mai ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 64tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu nội dung, thực trạng dạy học Đại lượng và đo đại lượng ở lớp 5 từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học nội dung này
Từ khóa tự do Đo đại lượng
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Đại lượng
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Năng Tâm
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139414
0026
004CA365960-21C9-4EBE-ABBB-D8450CD7B8BA
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112735|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527M
10010|aNguyễn, Thị Mai
24510|aDạy học Đại lượng và đo đại lượng nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Mai ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a64tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu nội dung, thực trạng dạy học Đại lượng và đo đại lượng ở lớp 5 từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học nội dung này
653|aĐo đại lượng
653|aLớp 5
653|aĐại lượng
691|aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học
70010|aNguyễn, Năng Tâm|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d7
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào