- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527H
Nhan đề: Tìm hiểu hoạt động đánh giá kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học môn toán lớp 3 của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hướng |
Nhan đề
| Tìm hiểu hoạt động đánh giá kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học môn toán lớp 3 của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Hướng ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 61tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm hiểu hoạt động đánh giá kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học môn toán lớp 3 của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Từ đó, đề xuất quy trình và một sốbiện pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong đánh giá kỹ năng này |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế bài giảng |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hương |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39412 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 2DB4FA49-0D58-4DFE-9CC5-12DB8DD5B3F4 |
---|
005 | 202309061542 |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20230906154245|btamnt|y20230719112734|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527H |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Hướng |
---|
245 | 10|aTìm hiểu hoạt động đánh giá kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học môn toán lớp 3 của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Hướng ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a61tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu hoạt động đánh giá kỹ năng thiết kế kế hoạch bài học môn toán lớp 3 của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Từ đó, đề xuất quy trình và một sốbiện pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong đánh giá kỹ năng này |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aThiết kế bài giảng |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Hương|e(Hướng dẫn khoa học) |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|