• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 L250TH
    Nhan đề: Rèn luyện năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn :

DDC 372.7
Tác giả CN Lê, Thị Thanh
Nhan đề Rèn luyện năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Thanh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 52tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần rèn luyện khả năng tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn
Từ khóa tự do Năng lực tư duy
Từ khóa tự do Giải toán
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Lớp 3
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Năng Tâm
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139400
0026
00491F6E6FE-77AF-423F-8621-6AA797B45D98
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112730|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bL250TH
10010|aLê, Thị Thanh
24510|aRèn luyện năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Thanh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a52tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu và đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần rèn luyện khả năng tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn
653|aNăng lực tư duy
653|aGiải toán
653|aHọc sinh
653|aLớp 3
691|aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học
70010|aNguyễn, Năng Tâm|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d3
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào