DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Thanh |
Nhan đề
| Rèn luyện năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Thanh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 52tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần rèn luyện khả năng tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn |
Từ khóa tự do
| Năng lực tư duy |
Từ khóa tự do
| Giải toán |
Từ khóa tự do
| Học sinh |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Năng Tâm |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39400 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 91F6E6FE-77AF-423F-8621-6AA797B45D98 |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230719112730|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bL250TH |
---|
100 | 10|aLê, Thị Thanh |
---|
245 | 10|aRèn luyện năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Thanh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a52tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu và đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần rèn luyện khả năng tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn |
---|
653 | |aNăng lực tư duy |
---|
653 | |aGiải toán |
---|
653 | |aHọc sinh |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Năng Tâm|e(Hướng dẫn khoa học) |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào