• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 Đ450TR
    Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động phát hiện kiến thức cho học sinh tiểu học :

DDC 372.7
Tác giả CN Đỗ, Thị Trang
Nhan đề Thiết kế tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động phát hiện kiến thức cho học sinh tiểu học :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đỗ Thị Trang ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 59tr ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Đề xuất một số biện pháp giúp xây dựng tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động phát hiện kiến thức cho học sinh tiểu học nhằm nâng cao chất lượng dạy học
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Tình huống
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139394
0026
004D9F37245-C0EA-4360-BD76-F90081CD0F2D
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112725|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bĐ450TR
10010|aĐỗ, Thị Trang
24510|aThiết kế tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động phát hiện kiến thức cho học sinh tiểu học :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐỗ Thị Trang ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a59tr ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất một số biện pháp giúp xây dựng tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động phát hiện kiến thức cho học sinh tiểu học nhằm nâng cao chất lượng dạy học
653|aToán
653|aTình huống
653|aTiểu học
653|aDạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học
70010|aNguyễn, Văn Đệ|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào