• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 Đ108H
    Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học toán chuyển động đều lớp 5 :

DDC 372.7
Tác giả CN Đào, Thị Huyền
Nhan đề Bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học toán chuyển động đều lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đào Thị Huyền ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 60tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Đề xuất một số biện pháp sư phạm để bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học nội dung toán chuyển động ởTiểu học nhằm phát huy tính độc lập sáng tạo của học sinh
Từ khóa tự do Vấn đề
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Chuyển động đều
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Năng lực
Tác giả(bs) CN Lê, Thu Phương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139392
0026
00489C9FA89-82AE-4E57-9A8B-E21112ACD9D2
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112725|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bĐ108H
10010|aĐào, Thị Huyền
24510|aBồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học toán chuyển động đều lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐào Thị Huyền ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a60tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất một số biện pháp sư phạm để bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học nội dung toán chuyển động ởTiểu học nhằm phát huy tính độc lập sáng tạo của học sinh
653|aVấn đề
653|aToán
653|aChuyển động đều
653|aHọc sinh
653|aLớp 5
653|aNăng lực
691|aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học
70010|aLê, Thu Phương|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d10
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào