- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 B510H
Nhan đề: Xây dựng hệ thống câu hỏi góp phần phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở tiểu học :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Bùi, Thị Hương |
Nhan đề
| Xây dựng hệ thống câu hỏi góp phần phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở tiểu học :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Bùi Thị Hương ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 50tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi góp phần phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở tiểu học. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua hệ thống câu hỏi, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong trường Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Học tập |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Câu hỏi |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Đệ |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39389 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 47330F8C-CDB3-485D-A218-73F42E7E0562 |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230719112724|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bB510H |
---|
100 | 10|aBùi, Thị Hương |
---|
245 | 10|aXây dựng hệ thống câu hỏi góp phần phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở tiểu học :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cBùi Thị Hương ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a50tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aLàm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi góp phần phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học môn Toán ở tiểu học. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua hệ thống câu hỏi, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong trường Tiểu học |
---|
653 | |aHọc tập |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aCâu hỏi |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán Tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Đệ|e(Hướng dẫn khoa học) |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|