• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 Đ108TR
    Nhan đề: Bồi dưỡng vốn hiểu biết về tính từ qua phân môn Tập đọc và Tập làm văn cho học sinh lớp 4 :

DDC 372.62
Tác giả CN Đào, Thị Phương Trà
Nhan đề Bồi dưỡng vốn hiểu biết về tính từ qua phân môn Tập đọc và Tập làm văn cho học sinh lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đào Thị Phương Trà ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 59tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Khảo sát, thống kê vốn hiểu biết về tính từ của HS lớp 4 tại một trường, từ đó đề xuất các biện pháp cụ thể hướng dẫn học sinh học tính từ qua hai phân môn Tập đọc và Tập làm văn tiến tới nâng cao năng lực giao tiếp và tư duy cho các em.
Từ khóa tự do Tập đọc
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Tính từ
Từ khóa tự do Tập làm văn
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hòa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139376
0026
004CB0ABE36-0A00-4EB8-BDD8-C76DEC379D19
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112719|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.62|bĐ108TR
10010|aĐào, Thị Phương Trà
24510|aBồi dưỡng vốn hiểu biết về tính từ qua phân môn Tập đọc và Tập làm văn cho học sinh lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐào Thị Phương Trà ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a59tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aKhảo sát, thống kê vốn hiểu biết về tính từ của HS lớp 4 tại một trường, từ đó đề xuất các biện pháp cụ thể hướng dẫn học sinh học tính từ qua hai phân môn Tập đọc và Tập làm văn tiến tới nâng cao năng lực giao tiếp và tư duy cho các em.
653|aTập đọc
653|aLớp 4
653|aTính từ
653|aTập làm văn
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aPhạm, Thị Hòa|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d6
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào