• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 B510PH
    Nhan đề: Thiết kế trò chơi học tập trong phân môn luyện từ và câu lớp 4 :

DDC 372.62
Tác giả CN Bùi, Thị Phương
Nhan đề Thiết kế trò chơi học tập trong phân môn luyện từ và câu lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Bùi Thị Phương ; TS. Đỗ Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 56tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm tìm ra một phương pháp dạy học phân môn luyện từ và câu đạt hiệu quả nhất, giúp học sinh chiếm lĩnh các kiến thức Tiếng Việt một cách tự nhiên, từ đó góp phần nâng cao năng lực giao tiếp cho các em.
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Câu
Từ khóa tự do Luyện từ
Tác giả(bs) CN Đỗ, Thị Thu Hương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139374
0026
004C2C3861E-D5B9-4172-AF02-B718DE76EE4C
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112719|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.62|bB510PH
10010|aBùi, Thị Phương
24510|aThiết kế trò chơi học tập trong phân môn luyện từ và câu lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cBùi Thị Phương ; TS. Đỗ Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a56tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu nhằm tìm ra một phương pháp dạy học phân môn luyện từ và câu đạt hiệu quả nhất, giúp học sinh chiếm lĩnh các kiến thức Tiếng Việt một cách tự nhiên, từ đó góp phần nâng cao năng lực giao tiếp cho các em.
653|aTiếng Việt
653|aCâu
653|aLuyện từ
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aĐỗ, Thị Thu Hương|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d6
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào