- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.62 NG527
Nhan đề: Rèn kĩ năng tạo lập văn bản cho học sinh lớp 4, 5 qua phân môn Tập làm văn :
DDC
| 372.62 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Yến |
Nhan đề
| Rèn kĩ năng tạo lập văn bản cho học sinh lớp 4, 5 qua phân môn Tập làm văn :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Yến ; TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 68tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm ra một số biện pháp rèn luyện kĩ năng tạo lập văn bản cho học sinh |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Văn bản |
Từ khóa tự do
| Tập làm văn |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thị Lan Anh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39367 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | C728AF0E-5A46-4386-896A-653E58FFE53E |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230719112716|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.62|bNG527 |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Yến |
---|
245 | 10|aRèn kĩ năng tạo lập văn bản cho học sinh lớp 4, 5 qua phân môn Tập làm văn :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Yến ; TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a68tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm ra một số biện pháp rèn luyện kĩ năng tạo lập văn bản cho học sinh |
---|
653 | |aKĩ năng |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aVăn bản |
---|
653 | |aTập làm văn |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aLê, Thị Lan Anh|e(Hướng dẫn khoa học) |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d1 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|