• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 NG527H
    Nhan đề: Sử dụng phương pháp bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Kể chuyện lớp 4 :

DDC 372.62
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hoa
Nhan đề Sử dụng phương pháp bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Kể chuyện lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Hoa ; TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 79tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm ra phương pháp sử dụng bản đồ tư duy để tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học phân môn Kể chuyện lớp 4.
Từ khóa tự do Bản đồ tư duy
Từ khóa tự do Kể chuyện
Từ khóa tự do Lớp 4
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Lan Anh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139364
0026
004EC6B5EC9-EC0F-4986-BD7A-EE11F532EF86
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112715|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.62|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Hoa
24510|aSử dụng phương pháp bản đồ tư duy trong dạy học phân môn Kể chuyện lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Hoa ; TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a79tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm ra phương pháp sử dụng bản đồ tư duy để tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học phân môn Kể chuyện lớp 4.
653|aBản đồ tư duy
653|aKể chuyện
653|aLớp 4
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aLê, Thị Lan Anh|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào