• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 PH104L
    Nhan đề: Vận dụng lí thuyết hội thoại vào rèn luyện kĩ năng nói cho học sinh lớp 2 :

DDC 372.62
Tác giả CN Phạm, Thị Lan
Nhan đề Vận dụng lí thuyết hội thoại vào rèn luyện kĩ năng nói cho học sinh lớp 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thị Lan ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 41tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu kiến thức về lí thuyết hội thoại như: khái niệm hội thoại, quy tắc hội thoại và kĩ năng nói. Bước đầu ứng dụng một số vấn đề về lí thuyết hội thoại vào rèn luyện kĩ năng nói cho học sinh lớp 2
Từ khóa tự do Hội thoại
Từ khóa tự do Lớp 2
Từ khóa tự do Kỹ năng nói
Tác giả(bs) CN Khuất, Thị Lan
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139362
0026
0045BCFEB75-104B-41CD-9D31-7F709ADDDDAE
005202309061615
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230906161520|btamnt|y20230719112715|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.62|bPH104L
10010|aPhạm, Thị Lan
24510|aVận dụng lí thuyết hội thoại vào rèn luyện kĩ năng nói cho học sinh lớp 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thị Lan ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a41tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu kiến thức về lí thuyết hội thoại như: khái niệm hội thoại, quy tắc hội thoại và kĩ năng nói. Bước đầu ứng dụng một số vấn đề về lí thuyết hội thoại vào rèn luyện kĩ năng nói cho học sinh lớp 2
653|aHội thoại
653|aLớp 2
653|aKỹ năng nói
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aKhuất, Thị Lan|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào