• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 NG400H
    Nhan đề: Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy môn Tiếng Việt lớp 5 ở bậc Tiểu học :

DDC 372.62
Tác giả CN Ngọ, Thị Huyền
Nhan đề Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy môn Tiếng Việt lớp 5 ở bậc Tiểu học :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Ngọ Thị Huyền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 69tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu nội dung dạy hội thoại và việc dạy hội thoại trong môn Tiếng Việt ở lớp 5. Đề xuất một số biện pháp vận dụng kiến thức về hội thoại nhằm nâng cao chất lƣợng dạy nội dung hội thoại ở bậc Tiểu học
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Hội thoại
Từ khóa tự do Lớp 5
Tác giả(bs) CN Khuất, Thị Lan
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139361
0026
004A0BE6503-9934-41F4-B77D-7F4B0C8AB6CF
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112715|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.62|bNG400H
10010|aNgọ, Thị Huyền
24510|aVận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy môn Tiếng Việt lớp 5 ở bậc Tiểu học :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNgọ Thị Huyền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a69tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu nội dung dạy hội thoại và việc dạy hội thoại trong môn Tiếng Việt ở lớp 5. Đề xuất một số biện pháp vận dụng kiến thức về hội thoại nhằm nâng cao chất lƣợng dạy nội dung hội thoại ở bậc Tiểu học
653|aTiếng Việt
653|aHội thoại
653|aLớp 5
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aKhuất, Thị Lan|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d4
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào