• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 TR121H
    Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập câu ghép theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 5 :

DDC 372.62
Tác giả CN Trần, Thị Thúy Hằng
Nhan đề Xây dựng hệ thống bài tập câu ghép theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Thị Thúy Hằng ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 52tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý thuyết của việc xây dựng hệ thống bài tập câu ghép theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 5; Từ đó, đề xuất phương hướng và nội dung xây dựng hệ thống bài tập câu ghép theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 5.
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Câu ghép
Tác giả(bs) CN Hoàng, Thị Thanh Huyền
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139360
0026
00443034F4D-4D08-4033-8B7D-0D4F1815AD78
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112714|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.62|bTR121H
10010|aTrần, Thị Thúy Hằng
24510|aXây dựng hệ thống bài tập câu ghép theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Thị Thúy Hằng ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a52tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý thuyết của việc xây dựng hệ thống bài tập câu ghép theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 5; Từ đó, đề xuất phương hướng và nội dung xây dựng hệ thống bài tập câu ghép theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 5.
653|aLớp 5
653|aGiao tiếp
653|aCâu ghép
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aHoàng, Thị Thanh Huyền|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào