- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.61 Đ450H
Nhan đề: Giá trị của từ láy trong các bài thơ lớp 2,3 :
DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Đỗ, Thị Hài |
Nhan đề
| Giá trị của từ láy trong các bài thơ lớp 2,3 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đỗ Thị Hài ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 48tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Phân tích làm sáng tỏ vai trò, giá trị nghệ thuật của từ láy được sử dụng trong các bài thơ lớp 2, lớp 3 trong việc xây dựng khắc hoạ các hình tượng nhân vật trong thơ ca, gợi tả được cái tâm trạng, cái thái độ của các nhà thơ trước thời cuộc, từ láy với các biện pháp tu từ. Trên cơ sở đó rút ra một số nhận xét về nghệ thuật đặc sắc của từ láy trong thơ ca của các nhà thơ trong chương trình lớp 2, lớp 3. |
Từ khóa tự do
| Tập đọc |
Từ khóa tự do
| Từ láy |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Hình tượng nhân vật |
Tác giả(bs) CN
| Hoàng, Thị Thanh Huyền |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39357 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 50A17501-0FFD-49EC-BA83-003F841D4C23 |
---|
005 | 202309061612 |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20230906161218|btamnt|y20230719112713|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.61|bĐ450H |
---|
100 | 10|aĐỗ, Thị Hài |
---|
245 | 10|aGiá trị của từ láy trong các bài thơ lớp 2,3 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐỗ Thị Hài ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a48tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aPhân tích làm sáng tỏ vai trò, giá trị nghệ thuật của từ láy được sử dụng trong các bài thơ lớp 2, lớp 3 trong việc xây dựng khắc hoạ các hình tượng nhân vật trong thơ ca, gợi tả được cái tâm trạng, cái thái độ của các nhà thơ trước thời cuộc, từ láy với các biện pháp tu từ. Trên cơ sở đó rút ra một số nhận xét về nghệ thuật đặc sắc của từ láy trong thơ ca của các nhà thơ trong chương trình lớp 2, lớp 3. |
---|
653 | |aTập đọc |
---|
653 | |aTừ láy |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aHình tượng nhân vật |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aHoàng, Thị Thanh Huyền|e(Hướng dẫn khoa học) |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|