• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.64 NG527H
    Nhan đề: Khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học (khảo sát ở học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tiền Phong B, Mê Linh, Hà Nội) :

DDC 372.64
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhan đề Khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học (khảo sát ở học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tiền Phong B, Mê Linh, Hà Nội) :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thu Hương ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 50tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 5 nói riêng. Trên cơ sở đó, nhận định đúng thực trạng đối tượng học sinh lớp 5. Đồng thời phân loại được từng đối tượng học sinh để có biện pháp dạy học phù hợp giúp học sinh xác định đúng một kiểu từ trong cấu tạo từ tiếng Việt
Từ khóa tự do Từ láy
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Cấu tạo từ
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Thùy Vinh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139353
0026
004E6762798-F305-451C-87EB-B483885EDC8A
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112712|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.64|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Thu Hương
24510|aKhả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học (khảo sát ở học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tiền Phong B, Mê Linh, Hà Nội) :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thu Hương ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a50tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 5 nói riêng. Trên cơ sở đó, nhận định đúng thực trạng đối tượng học sinh lớp 5. Đồng thời phân loại được từng đối tượng học sinh để có biện pháp dạy học phù hợp giúp học sinh xác định đúng một kiểu từ trong cấu tạo từ tiếng Việt
653|aTừ láy
653|aLớp 5
653|aCấu tạo từ
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aLê, Thị Thùy Vinh|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào