- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.64 NG527H
Nhan đề: Khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học (khảo sát ở học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tiền Phong B, Mê Linh, Hà Nội) :
DDC
| 372.64 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Hương |
Nhan đề
| Khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học (khảo sát ở học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tiền Phong B, Mê Linh, Hà Nội) :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thu Hương ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 50tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm hiểu khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 5 nói riêng. Trên cơ sở đó, nhận định đúng thực trạng đối tượng học sinh lớp 5. Đồng thời phân loại được từng đối tượng học sinh để có biện pháp dạy học phù hợp giúp học sinh xác định đúng một kiểu từ trong cấu tạo từ tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Từ láy |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Cấu tạo từ |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thị Thùy Vinh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 39353 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | E6762798-F305-451C-87EB-B483885EDC8A |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230719112712|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.64|bNG527H |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Thu Hương |
---|
245 | 10|aKhả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học (khảo sát ở học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tiền Phong B, Mê Linh, Hà Nội) :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thu Hương ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a50tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu khả năng nhận biết từ láy của học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 5 nói riêng. Trên cơ sở đó, nhận định đúng thực trạng đối tượng học sinh lớp 5. Đồng thời phân loại được từng đối tượng học sinh để có biện pháp dạy học phù hợp giúp học sinh xác định đúng một kiểu từ trong cấu tạo từ tiếng Việt |
---|
653 | |aTừ láy |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aCấu tạo từ |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aLê, Thị Thùy Vinh|e(Hướng dẫn khoa học) |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|