• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.6 V300PH
    Nhan đề: Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học phân biệt từ ghép và từ láy tại trường tiểu học thị trấn Thanh Sơn – huyện Sơn Động – tỉnh Bắc Giang :

DDC 372.6
Tác giả CN Vi, Thị Phượng
Nhan đề Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học phân biệt từ ghép và từ láy tại trường tiểu học thị trấn Thanh Sơn – huyện Sơn Động – tỉnh Bắc Giang :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vi Thị Phượng ; Th.S Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 61tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu về từ ghép, từ láy và đề xuất một số biện pháp giúp học sinh Tiểu học phân biệt từ ghép và từ láy
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Từ láy
Từ khóa tự do Từ ghép
Từ khóa tự do Bắc Giang
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Tuyết
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139350
0026
0047E4A1D8A-22A7-4EC8-9306-1435741F1023
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230719112711|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.6|bV300PH
10010|aVi, Thị Phượng
24510|aMột số biện pháp giúp học sinh tiểu học phân biệt từ ghép và từ láy tại trường tiểu học thị trấn Thanh Sơn – huyện Sơn Động – tỉnh Bắc Giang :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVi Thị Phượng ; Th.S Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a61tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu về từ ghép, từ láy và đề xuất một số biện pháp giúp học sinh Tiểu học phân biệt từ ghép và từ láy
653|aTiểu học
653|aTừ láy
653|aTừ ghép
653|aBắc Giang
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt
70010|aVũ, Thị Tuyết|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào