• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 796 TR121H
    Nhan đề: Lựa chọn phương pháp bồi dưỡng năng lực tự đánh giá kết quả học tập môn Thể dục cho học sinh lớp 7 – Trường THCS Nam Hồng – Đông Anh – Hà Nội :

DDC 796
Tác giả CN Trần, Thị Nhị Hường
Nhan đề Lựa chọn phương pháp bồi dưỡng năng lực tự đánh giá kết quả học tập môn Thể dục cho học sinh lớp 7 – Trường THCS Nam Hồng – Đông Anh – Hà Nội :Khóa luận tốt nghiệp /Trần Thị Nhị Hường; Th.S. Nguyễn Xuân Đoàn (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 45tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục thể chất
Tóm tắt Tổng quan các vấn đề nghiên cứu, phương pháp, tổ chức nghiên cứu. Thực trạng hoạt động GDTC và hoạt động kiểm tra đánh giá môn Thể dục, lựa chọn, ứng dụng và đánh giá hiệu quả phương pháp bồi dưỡng năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho HS lớp 7 - trường THCS Nam Hồng - Đông Anh – Hà Nội
Từ khóa tự do Bồi dưỡng năng lực
Từ khóa tự do Hà Nội
Từ khóa tự do Đánh giá kết quả học tập
Từ khóa tự do Đông Anh
Từ khóa tự do Học sinh lớp 7
Từ khóa tự do Môn Thể dục
Từ khóa tự do Trường THCS Nam Hồng
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Đoàn
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139238
0026
004B85117C1-B6A7-4B22-AE56-1E8F54235667
005202307201600
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230720160043|banhbl|y20230718091829|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a796|bTR121H
10010|aTrần, Thị Nhị Hường
24510|aLựa chọn phương pháp bồi dưỡng năng lực tự đánh giá kết quả học tập môn Thể dục cho học sinh lớp 7 – Trường THCS Nam Hồng – Đông Anh – Hà Nội :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cTrần Thị Nhị Hường; Th.S. Nguyễn Xuân Đoàn (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a45tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục thể chất
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Sư phạm Giáo dục thể chất
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aTổng quan các vấn đề nghiên cứu, phương pháp, tổ chức nghiên cứu. Thực trạng hoạt động GDTC và hoạt động kiểm tra đánh giá môn Thể dục, lựa chọn, ứng dụng và đánh giá hiệu quả phương pháp bồi dưỡng năng lực kiểm tra đánh giá kết quả học tập cho HS lớp 7 - trường THCS Nam Hồng - Đông Anh – Hà Nội
653|aBồi dưỡng năng lực
653|aHà Nội
653|aĐánh giá kết quả học tập
653|aĐông Anh
653|aHọc sinh lớp 7
653|aMôn Thể dục
653|aTrường THCS Nam Hồng
691|aSư phạm Giáo dục thể chất
70010|aNguyễn, Xuân Đoàn|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d0
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào